બોલ અપ 3D માં લાલ અને વાદળી સ્ટિકમેન વચ્ચે મેચ ગોઠવો. કોણ મૂળ પદ્ધતિનો ઉપયોગ કરીને સૌથી વધુ ટાવર પર ઝડપથી ચઢશે. તે એ હકીકતમાં સમાવે છે કે તમે છરીઓ ફેંકી દેશો, તેમને એક ધ્રુવમાં ચોંટાડશો, અને હીરો તેમને ભગાડશે અને ઉપર કૂદી જશે. અનુસરો. જેથી કરીને છરીઓમાંથી એક સ્ટીકમેનને કપાળમાં અથવા યુદ્ધમાં સીધો વાગે નહીં. છરીઓએ સપોર્ટ તરીકે સેવા આપવી જોઈએ, જ્યારે હીરો કૂદકામાં હોય ત્યારે તેને ઉપર ક્યાંક વળગી રહેવાનો પ્રયાસ કરો. દરમિયાન, થાંભલાની બીજી બાજુએ અથવા પછીના એક પરનો તમારો પ્રતિસ્પર્ધી પણ ઉપર તરફ લક્ષ્ય રાખશે, અને તમારે તેને આગળ નીકળી જવું જોઈએ. નવા તબક્કામાં, થાંભલા પર અવરોધો દેખાશે, જેમાં છરી બોલ અપ 3D માં વળગી રહેશે નહીં.