રમતની જગ્યામાં પરંપરાગત રન એ એક એવી દોડ છે જેમાં અક્ષરો અવરોધોને ટાળવા અથવા કૂદવાનો પ્રયત્ન કરે છે જેથી ધીમી ન થાય કારણ કે તેઓ સમાપ્તિ રેખા પૂર્ણ કરશે. રમત ક્યુબ રશના કિસ્સામાં, બધું બરાબર વિરુદ્ધ થાય છે. અમારા દોડવીર માત્ર અવરોધોને ટાળવા માટે બંધાયેલા નથી, તેણે તેમને એકત્રિત કરવું જ જોઈએ, અન્યથા તે સમાપ્તિ રેખા પૂર્ણ કરશે નહીં. પીળા ક્યુબ્સ માર્ગ પર દેખાશે અને તેને અવગણી શકાય નહીં. દરેક પૂર્ણ ક્યુબ હીરો માટે એક વધારાનો આધાર છે. નારંગી બ્લોકની દિવાલો આગળ દેખાઈ શકે છે અને જો વ્યક્તિ તેના એકત્રિત બ્લોક્સ પર દિવાલની ઉપર standingભો નથી, તો તેને કૂદી શકાતો નથી. જો તમે સમઘન છોડશો નહીં, તો તમે સુરક્ષિત રીતે બધી દિવાલોને કાબુ કરી શકો છો. એસેમ્બલ કરેલી પોસ્ટ અવરોધ સાથે ઓછામાં ઓછી સ્તરની હોવી આવશ્યક છે. પ્રમાણમાં ટૂંકા, પરંતુ સમૃદ્ધ અંતરને વટાવીને, સ્તરમાંથી પસાર થાઓ.